[ĐOẢN] Khi câu dẫn sắc lang tiểu thụ khó sống.

Thể loại: hiện đại _ 1×1 _ cường tráng công X mỹ thụ _ H _ HE.

(Một phút kích động của mình, nội dung cũng chẳng có gì chủ yếu là xôi thịt thôi! Bữa trước thấy hình hợp lắm lun mà tìm lại không thấy, thôi thì lấy tấm này vậy, nếu tìm được tắm kia mình sẽ thay!)

image

Bệnh viện Hạnh Phúc, khoa sản vừa mới đón chào hai sinh linh bé bỏng, dưới sự hạnh phúc của hai gia đình. Thời gian chậm rãi trôi qua hai đứa trẻ ấy vẫn sóng bước bên nhau.

Mẫu giáo dưới tàn cây phượng vĩ, có hai đứa trẻ mũm mĩm dễ thương, đứa trẻ lớn hơn cầm tay đứa trẻ nhỏ hơn.

“Dĩnh Dĩnh à sau này anh sẽ cưới em làm vợ!” Lý Hứa Quân nhìn Lâm Dĩnh nói.

“Hứa rồi đấy nhé!” Lâm Dĩnh cười ngọt ngào tặng Hứa Quân một nụ hôn.

Tiểu học, sau tiếng chuông tan học mới vang lên, có hai thân ảnh nho nhỏ chen chút trong đám đông chạy trên đường lớn.

“Dĩnh Dĩnh à hôm nay em ở nhà anh xem hoạt hình nhé?” Lý Hứa Quân nắm chặt tay Lâm Dĩnh dụ dỗ.

“vâng… Nhưng chúng ta phải hoàn thành bài tập cô giáo giao cho đã!” Lâm Dĩnh khuyên can, người này a~ lại mê coi hoạt hình không làm bài tập cô giáo lại mắng cho coi.

“được rồi… Được rồi… Làm là được chứ gì!” Lý Hứa Quân bĩu môi kéo Lâm Dĩnh chạy nhanh hơn.

cấp hai, dưới ánh chiều tà có thân ảnh hai thiếu niên tuấn mỹ đang dựa vào nhau nghỉ mệt sau trận bóng vừa rồi.

“Dĩnh Dĩnh à hôm nay em nấu đồ ăn cho anh nhé?” Lý Hứa Quân nịnh nọt bóp vai cho Lâm Dĩnh.

“anh muốn ăn gì?” Lâm Dĩnh cười ngọt ngào.

“anh muốn ăn bò lúc lắc, sườn xào chua ngọt, còn có cá hấp gừng nữa!” Lý Hứa Quân ồn ào nói.

“hảo…. Lát nữa sẽ uy anh ăn no.” Lâm Dĩnh buồn cười nhìn người nào đó đang cao hứng nhảy cỡn lên.

cấp ba, trong một tiệm cà phê không còn hai thân ảnh thiếu niên nữa, khung cảnh đã có thêm một người thứ ba.

“Dĩnh Dĩnh à đây là bạn gái của anh, Thâm Lam, còn đây là em tốt của anh Lâm Dĩnh” Lý Hứa Quân ‘cao hứng’ giới thiệu người bạn gái của Mình cho Lâm Dĩnh mà không thấy khuôn mặt trắng bệt, nụ cười gượng gạo, bàn tay run rẩy nắm chặt ly cà phê của cậu.

từ hôm đó Lý Hứa Quân không còn đi cùng cậu nữa. Lúc đang đi chơi cùng cậu, chỉ cần bạn gái gọi điện anh sẽ bỏ cậu lại để đến với cô ta. Lúc tan học, anh phải chở bạn gái về nhà. Dịp lễ anh phải mua quà cho bạn gái. Lâm Dĩnh chỉ còn một mình. Chỉ mới mấy tháng thôi nhưng Lâm Dĩnh đã tiều tụy đi rất nhiều, anh thấy nhưng chỉ dặn dò vài câu rồi bỏ qua.

hằng đêm Lâm Dĩnh dưới chăn khóc nức nở rồi mệt mỏi chìm vào giấc ngủ, cha mẹ lo lắng cho cậu nhưng cũng không thể giúp gì được.

Cuối cùng kì nghỉ hè mà những học sinh mong đợi cũng đã đến.

“Hứa Quân hè này anh định làm gì?” Lâm Dĩnh cười ngọt ngào hỏi Lý Hứa Quân lâu lắm mới gặp.

“anh á? Anh định đi biển với Tiểu Lam!” Lý Hứa Quân cười ngây ngô nói.

“Anh dành cho em một ít thời gian được không?” Lâm Dĩnh cười gượng gạo hỏi.

“có chuyện gì sao?” Lý Hứa Quân bâng quơ hỏi vừa nhắn tin vừa cười.

“em chỉ muốn cùng anh leo núi thôi!” Lâm Dĩnh dấu đi hận ý dưới đáy mắt của mình.

“được! Anh sẽ hỏi Tiêu Lam!” Lý Hứa Quân không suy nghĩ đã thốt ra, khiến Lâm Dĩnh tức đến đỏ mặt, tiểu Lam Tiếu Lam anh không nhắc đến cô ta sẽ chết à?

“vâng…. ” chưa đợi Lâm Dĩnh nói hết câu Lý Hứa Quân đã ngắt lời.

“tiểu Lam tìm anh có việc anh đi trước đây!” Không thèm nhìn Lâm Dĩnh một cái Lý Hứa Quân đã chạy đi.

“…….” Lâm Dĩnh phẫn nỗ rời đi.

Ngày hẹn đi leo núi, Lâm Dĩnh và Lý Hứa Quân đã đứng chờ gần một tiếng nhưng không thấy Thâm Lam đến, lái xe thúc dục mọi người lên xe.

“em nghĩ cô ấy không đến đâu con gái sợ mệt nên không thích leo núi đâu!” Lâm Dĩnh cười tươi lôi kéo Lý Hứa Quân lên xe. Xe chạy hơn hai tiếng, đến một khu núi tư nhân.

“em nói leo núi Vân Sơn mà sao lại tới đây?” Lý Hứa Quân hồ nghi hỏi.

“có sao? Em nói leo núi này mà! Anh không nhớ lầm đấy chứa?” Lầm Dĩnh đã thay đổi địa điểm và thời gian đi để cái bóng đền siêu cấp kia không tới được. Nhưng cậu không ngốc tới mức nói cho anh đâu.

“vậy sao? Chắc anh nhớ lộn!” Lý Hứa Quân cười cười xách ba lô bắt đầu leo lên mà không hay biết Lâm Dĩnh ở phía sau nở nụ cười vô cùng dữ tợn.

đây là ngọn núi thuộc sở hữu của Lâm gia, cảnh sắc vô cùng đẹp, được xây dựng thành khu du lịch.

“chết tiệc! Mất sóng rồi!” Lý Hứa Quân chửi tục khi không bắt được sóng điện thoại.

“ồh! Điện thoại của em cũng vậy!” Lâm Dĩnh chớp mắt vô tội nói.

cả hai leo hơn một tiếng mới đến được chỗ nghỉ. Đây là một căn nhà gỗ tách riêng biệt ở khu phía đông được xây dựng để Lâm gia đến nghỉ dưỡng.

“anh nghỉ ngơi, rồi tắm rửa đi! Em đi nấu cơm!” Lâm Dĩnh cười ngọt vào phòng bếp.

“ừm… Nhanh lên nha anh đói~” Lý Hứa Quân cười vui vẻ vào nhà tắm.

Lâm Dĩnh làm những món mà Lý Hứa Quân thích ăn nhất, lấy gói thuốc đã chuẩn bị từ trước ra bỏ vào món cá hấp gừng. Khi chuẩn bị xong thì Lý Hứa Quân cũng đi ra khỏi phòng tắm.

“oa~ thơm quá a~ Dĩnh Dĩnh nấu ăn ngon nhất!” Lý Hứa Quân khoa trương kêu to đi đến ngồi xuống.

“ăn nhiều một chút!” Lâm Dĩnh cười gắp cá hấp gừng cho anh.

“ngon ghê!” Lý Hứa Quân cười khen. Lúc hai người đang ăn vui vẻ thì Lý Hứa Quân gục xuống bàn.

“Hứa Quân anh sao thế?” Lâm Dĩnh lay lay Lý Hứa Quân nhưng anh không phản ứng. Dùng sức chín trâu mười bò vừa đỡ vừa kéo cuối cũng Lâm Dĩnh cũng kéo được anh vào phòng ngủ. Đi ra khoa tất cả cửa lớn và cửa sổ, buông rèm, Lâm Dĩnh vào lại phòng ngủ, lấy những dụng cụ đã chuẩn bị sẵn trói tay chân anh lại. Dùng cà vạt buộc quanh miệng Lý Hứa Quân, làm xong tất cả Lâm Dĩnh vào phòng tắm.

“Ưm…..” Lý Hứa Quân mơ màng tỉnh giấc, đầu óc choáng váng khiến anh không thể suy nghĩ, đợi anh phản ứng mới lắp bắp kinh hãi phát hiện mình bị trói chặt, miệng cũng không thể nói được, không biết Dĩnh Dĩnh đâu rồi? Lý Hứa Quân lo lắng nhìn xung quanh, lắng nghe tiếng nước trong phòng tắm truyền đến Lý Hứa Quân khẩn trương đến đổ đầy mồ hôi. Cửa được mở ra, nhìn người bước ra khiến cho Lý Hứa Quân thở phào nhẹ nhõm.

“thuốc mê hết tác dụng nhanh thế?” Lâm Dĩnh bĩu môi nói khiến cho cơ thể Lý Hứa Quân cứng ngắt. Lâm Dĩnh mặc chiếc áo sơ mi lúc nãy Lý Hứa Quân bỏ ra, chỉ cài vào nút áo để lộ xương quai xanh tinh xảo, hai điểm hồng hồng trước ngực như ẩn như hiện, phía dưới độc nhất chỉ có một chiếc quần lót nhỏ để lộ cập chân trắng nõn nhìn vô cùng câu nhân. Lý Hứa Quân vô thức nuốt nước bọt. Lâm Dĩnh lau khô tóc đến chỗ Lý Hứa Quân, nằm xuống ôm lấy anh vùi đầu vào hõm vãi anh.

“anh thơm quá!” Lâm Dĩnh tinh nghịch liếm liếm cổ anh khiến anh nổi hết da gà.

“……” Đây là lần đầu  tiên có người bảo mình thơm đó Lý Hứa Quân thầm nghĩ.

“anh khó chịu sao? Để em tháo ra.!” Lâm Dĩnh tháo cà vạt ra, thương yêu xoa xoa khoé môi hơi đỏ của anh.

“Dĩnh Dĩnh thả anh ra đi! Chơi kiểu này không vui tí nào đâu!” Lý Hứa Quân bất an giãy dụa.

“chơi? Em có nói là em chơi à?” Lâm Dĩnh cười nói.

“chứ em trói anh làm gì?” Lý Hứa Quân quát.

“Hứa Quân.. Anh đừng nói với em anh không biết tình cảm em dành cho anh là gì?” Lâm Dĩnh trầm giọng hỏi.

“không phải tình anh em thì là gì?” Lý Hứa Quân hồ nghi hỏi.

“CHÁT….” Lâm Dĩnh tát Lý Hứa Quân một cái thật mạnh.

“EM…. “Lý Hứa Quân nghẹn họng trân trối.

“cái tát này là cho sự thất hứa của anh….. CHÁT..” Lâm Dĩnh lại tát bên kia. Không đợi Lý Hứa Quân phản ứng Lâm Dĩnh nói.

“cái tát này cho anh làm em đau lòng…. CHÁT…” Lâm Dĩnh tát hơn muồi cái mới dừng lại. Khuôn mặt Lý Hứa Quân đã đỏ trứng, khoé môi còn chảy máu.

“anh đừng giả ngốc nữa! Anh rõ ràng biết em yêu anh nhưng sao anh đối xử với em như vậy?” Lâm Dĩnh rơi nước mắt, dùng lưỡi lau vết máu trên môi Lý Hứa Quân.

“Anh….” Chưa đợi Lý Hứa Quân nói Lâm Dĩnh đã ngắt lời.

“anh biết tim của em đau lắm không? Hằng đêm em trốn trong chăn khóc một mình, khi nhìn thấy anh và cô ta vui vẻ bên nhau em khó chịu như có ai đang cầm dao đâm vào em không?” Lâm Dĩnh gào khóc vỗ thùng thục vào ngực mình.

“dừng lại đi! Em sẽ bị thương đó!” Lý Hứa Quân cũng rơi nước mắt.

“bị thương có đau bằng vết thương anh gây cho em không?” Lâm Dĩnh hét lớn.

“anh….” Lý Hứa Quân không biết nói gì.

“không quan trọng! Bây giờ anh đã là người của em rồi! Anh chỉ thuộc về mình em thôi!” Lâm Dĩnh lau nước mắt cười cười cuối xuống hôn Lý Hứa Quân.

“ngô…..” Bắt ngờ không kịp phòng bị, chiếc lưỡi hư hỏng của Lâm Dĩnh đã chui vào khoan miệng anh, thăm dò, tìm kiếm, đùa giỡn với lưỡi của anh. Tham lam hút đi dịch mật, sau khi tách ra giữa hai người còn có sợi chỉ bạc, hỗn hển ngồi lên trên người Lý Hứa Quân, một bên giải khai quần áo, một bên liếm mút thân thể anh.

“em… Biết mình.. Đang.. Làm.. Gì,. Không?” Lý Hứa Quân khó khăn hỏi.

“anh là của em!” Lâm Dĩnh không quan tâm cứ liếm mút lẩm bẩm. Để lại những dấu hôn khả ái trên cổ, xương quai xanh, ngược, Lâm Dĩnh tham lam liếm mút cơ bụng của anh, sau khi cậu đủ thỏa mãn thì cơ bụng của anh cũng đã dính ướt đầy nước bọt. Cởi bỏ chiếc quần lót chữ nhật chướng mắt, Lâm Dinh hưng phấn vùi mặt vào háng Lý Hứa Quân như bị nghiện mà hít hà mùi vị nam tính đặc biệt nồng nàn, thoả mãn cọ cọ đám lông mu, cảm giác ngứa ngấy làm Lâm Dĩnh hưng phấn hơn.

“Chết tiệc! Em là tiểu bại hoại!!!!” Lý Hứa Quân tức giận gầm lên, Hơi thở ấm nóng của Lâm Dĩnh khiến anh hưng phấn không thôi.

“của anh thật đẹp” Lâm Dĩnh như nhìn được thấy bảo vật nhẹ nhàng hôn lên dương vật (khụ khụ sau khi cân nhắc ta quyết định lấy từ này! Nếu nàng nào thấy ngại ngùng thì xin thứ lỗi nha~) đang thức dậy, khiến cho Lý Hứa Quân đỏ mặt. Dùng răng nanh cắn nhẹ rồi kéo bao quy đầu chưa tụt xuống, để lộ đỉnh nắm hồng hồng, điêu luyện dùng lưỡi liếm láp đỉnh nắm như liếm kem lúc nhỏ, lưỡi vẽ theo những đường gân xanh trên nó, Lâm Dĩnh có thể cảm nhân được dòng máu đang mạnh mẽ chuyển động trên đầu lưỡi. Khi Lý Hứa Quân mất hết kiên nhẫn thì Lâm Dĩnh cuối cùng cũng ngậm đầu nắm vào miệng. Khiến Lý Hứa Quân thở dài thoả mãn. Mùi vị nam tính tràn ngập miệng làm cho Lâm Dĩnh hưng phấn không thôi. Vì nó chưa cương lên hết nên Lâm Dĩnh có thể dễ dàng ngậm hết vào miệng, dùng lưỡi vút ve thứ đang lớn dần trong miệng, ra vào theo tiết tấu lát sau dưỡng vật cũng hùng dũng tỉnh dậy, bây giờ cho dù cố đến mấy thì Lâm Dĩnh cũng không thể ngậm hết được. Sục nhẹ vài cái Lâm Dĩnh cuối xuống ngậm hai viên bi bị vắng vẻ nãy giờ, dùng sức mút, hút, lại dùng răng cắn nhẹ khiến cho Lý Hứa Quân giật bắn. Trở lại ngậm dương vật thô to vào miệng.

“ân… Sâu sâu hơn nữa! Đinh Dĩnh giỏi quá!” Lý Hứa Quân hỗn hển rên lên, anh phối hợp đưa đẩy eo. Vì kích thước dương vật quá lớn nên không thể ngậm hết vào miệng, nước miếng không kịp nuốt tràn ra làm ướt hết cả đám lông mu rậm rạp còn chảy xuống cả hai viên bi, nhìn Lâm Dĩnh bây giờ cuối xuống háng đàng ông mà ra sức liếm lộng hết sức dâm đãng. Nhìn hai viên bi săn cứng lại, dương vật trong miệng lại giật giật mạnh, Lâm Dĩnh càng ra sức hút.

“AAA… ANH SẮP RA RỒI MAU RÚT RA!” Lý Hứa Quân hét lớn bắn thẳng vào miệng Lâm Dĩnh.

“khụ khụ…..” Tinh dịch quá nhiều làm cho Lâm Dĩnh ho sặc sụ, liếm khoé môi còn dính ít tinh dịch, Lâm Dĩnh trườn người lên Hôn môi Lý Hứa Quân, sau khi hôn môi thỏa thích, Lâm Dĩnh đứng dậy cởi quần.

“em…. Em nghĩ kĩ chưa? Đi trên con đường này rất gian khổ! Người ngoài nhìn chúng ta với ánh mắt kinh bỉ, còn ba mẹ em nữa họ sẽ nghĩ như thế nào?” Lý Hứa Quân kích động nói.

“………..” Lâm Dĩnh không thèm nhìn Lý Hứa Quân nữa, gập người xuống cởi chiếc quần lót cuối cùng ra, để lộ thân hình mảnh khảnh, tươi ngon ngây ngô của thiếu niên. Không làm chuẩn bị gì trước, Lâm Dĩnh ngồi khoá ở háng Lý Hứa Quân.

“LÂM DĨNH EM DỪNG LẠI CHO ANH! EM CỨ NHƯ VẬY MÀ ĐỂ ANH VÀO EM SẼ BỊ THƯƠNG ĐÓ!” Lý Hứa Quân quát lớn.

“…………..” Chưa bao giờ Anh gọi tên đầy đủ mình cả mà bây giờ anh ấy quát mình. Lâm Dĩnh tức giận cầm dương vật mới phát tiết sục mạnh vài cái làm cho Lý Hứa Quân la oai oái. Nhìn dương vật thô to trong tay Lâm Dĩnh nuốt nước bọt, chắc không chết đâu nhỉ? Lâm Dĩnh ngây thơ tự hỏi.

“Dĩnh Dĩnh ngoan mau thả anh ra!” Thấy Lâm Dĩnh cầm dương vật của mình nhìn đến xuất thần, Lý Hứa Quân bắt đầu dụ dỗ.

“KHÔNG!” Lâm Dĩnh phục hồi tinh thần quát lớn. Không nhìn biểu tình khiếp sợ của Lý Hứa Quân, Lâm Dĩnh cầm lấy dương vật để ngay đóa cúc nhỏ của mình rồi từ từ ngồi xuống. Dương vật thô to khô khốc di chuyển bên trong làm cho nội bích chảy máu.

“………” Dương vật được nội bích ấm nóng kẹp chặt làm cho Lý Hứa Quân sướng đến run rẩy.

“ƯM……” Mặt Lâm Dĩnh nhăn lại như khỉ ăn ớt.

“đồ ngốc em bị thương rồi!” Lý Hứa Quân nhìn chỗ kết hợp của hai người có dòng máu đỏ tươi chảy xuống.

“ĐAU……” Lâm Dĩnh mếu máo ủy khuất nhìn Lý Hứa Quân.

“ngoan ngoãn nào! Thả anh ra anh sẽ giúp!” Lý Hứa Quân chưa từ bỏ.

“KHÔNG…….” Lâm Dĩnh lắc đầu, nước mắt rơi xuống trượt nhẹ theo má rơi xuống cơ bụng rắn chắc.

“khụ khụ…. Em nên thả lỏng một chút!” Lý Hứa Quân ho khan, em kẹp chặt như vậy thì tích phúc sau này của em sẽ không còn đâu!

“Ưm…… Ah…” Lâm Dĩnh cố thả lỏng, để hai tay ở bụng anh tham lam vút ve cơ bụng hằng ngày mong muốn, nhẹ nhàng nhấp nhô lên xuống. Tuy lúc đầu hơi khó khăn nhờ máu làm chất bôi trơn nên càng về sau càng thuận lợi. Lâm Dĩnh ngã về trước tìm kiếm đôi môi Lý Hứa Quân, thân dưới vẫn chuyển động lên xuống.

“em yêu anh….. Ưm…ah” Lâm Dĩnh kết thúc nụ hôn sâu, chôn mặt ở cổ anh hổn hển nói.

“ngoan…… Thả anh ra đi! Như vậy rất khó chịu đó!” Lý Hứa Quân hôn nhẹ mặt Lâm Dĩnh chưa từ bỏ dụ dỗ.

“chát……” Lâm Dĩnh tức giận cho Lý Hứa Quân một cái tát.

“ANH CHỈ MONG THOÁT KHỎI EM THÔI CHỨ GÌ?! EM CÓ GÌ THUA CÔ TA CHỨ! SẮC ĐẸP CÔ TA KHÔNG CÓ TƯ CÁCH XÁCH EM CHO EM NỮA LÀ! GIA CẢNH! GIA ĐÌNH CÔ TA CÓ THỂ HƠN GIA ĐÌNH EM SAO? NHỮNG THỨ CÔ TA CÓ THỂ LÀM THÌ EM ĐỀU LÀM ĐƯỢC! SINH CON? Y HỌC PHÁT TRIỂN EM KHÔNG TIN MÌNH KHÔNG SINH CHO ANH VÀI ĐỨA CON ĐƯỢC!” Lâm Dĩnh điên cuồng hét lên.

“không phải……” Lý Hứa Quân yếu ớt phản bác.

“ANH CÂM MIỆNG!” Lâm Dĩnh thô bạo quát lên. Động tác dưới thân càng nhanh hơn.

nhìn người yêu ngả người ra phía sau để lộ chỗ kết hợp nhấp nháy đi chuyển, một tay chống thân thể, một tay cầm lấy dương vật tinh xảo lộng lên xuống trong mê người cực kì. Máu Toàn thân Lý Hứa Quân giờ phút này đều tụ tập tại dương vật, Lâm Dĩnh di chuyển khá chậm, không thể tạo nhiều khoái cảm cho cả hai. Lý Hứa Quân bắt đầu di chuyển thất lưng mạnh mẽ đâm vào, bất ngờ không kịp chuẩn bị, bị anh đâm vào điểm mẫn cảm làm cho Lâm Dĩnh gần xụi lơ lớn tiếng rên rỉ.

“ưm…. Ah…. Haaaa. Ha…” Lâm Dĩnh khóc nức nở.

“mau gọi anh là ông xã!” Lý Hứa Quân ra lệnh khi đang điên cuồng chuyển động thất lưng.

“ưm……. Ông xã! Ông xã… Chậm chậm chút…. Dĩnh Dĩnh chịu không nổi!.. Ô … Ô!” Lâm Dĩnh ý loạn tình mê thốt lên.

“bà xã thân yêu! Vậy là đã chậm rồi đó!” Lý Hứa Quân cười xấu xa (anh nó lộ mặt rồi đó!) cố đâm vào sâu hơn như chỉ hận không thể nhét lun hai viên bi kia vào.

“Ô…. Ô… ÔNG XÃ THA CHO EM …….A….” Lâm Dĩnh hét lớn một tiếng dương vật trong tay bắn tinh dịch ra ngoài ướt cả mặt và tóc Lý Hứa Quân. Lý Hứa Quân đâm sâu hơn mười lần nữa gầm lên một tiếng rồi bắn vào trong cơ thể Lâm Dĩnh.

“Ô Ô….. Ông xã em không cố ý đâu!” Lâm Dĩnh khóc nức nở, cầm lấy khăn giấy run run lau mặt và tóc cho Lý Hứa Quân.

“Cởi trói cho anh mau!” Lý Hứa Quân trầm mặt ra lệnh.

“vâng…” Lâm Dĩnh sợ hãi, cởi dây trói ở chân Lý Hứa Quân trước, vừa được tự do Lý Hứa Quân đã dùng chân ôm chặt Lâm Dĩnh để cậu khỏi chạy trốn. Run rẩy mở dây trói ở tay ra, Lâm Dĩnh nhắm mắt để cho anh đánh. Vừa tự do Lý Hứa Quân đẩy ngã Lâm Dĩnh nằm đề lên cậu.

“bà xã nghĩ ông xã nên xử lý bà xã thế nào đây HỬ?” Lý Hứa Quân nhấn mạnh từ cuối làm cho Lâm Dĩnh giật bắn.

“em.. Em ô ô…” Vì quá sợ nên Lâm Dĩnh khó nắc lên.

“uy…uy anh mới là người bị cưỡng dâm, anh chưa khóc thì em khóc cái gì?” Lý Hứa Quân cuối người xuống gậm cắn thân thể trắng ngần dưới thân, để lại những dấu hôn rực rỡ.

“ưm…..ah” thân thể mới phát tiết nhạy cảm vô cùng vừa mới bị gậm cắn Lâm Dĩnh đã rên rỉ.

“mẫn cảm vậy sao?” Lý Hứa Quân cười xấu xa, dùng răng nanh cắn đầu vú rồi kéo ra, còn bên kia dùng tay nhéo nhéo, như tìm được trò vui Lý Hứa Quân chơi đầy hứng thú, Lâm Dĩnh vặn vẹo thân thể.

“hôm nay ông xã không thao chết em, ông xã không mang họ Lý!” Nói xong Lý Hứa Quân tách hai chân Lâm Dĩnh danh rộng ra hai bên dùng sức đâm mạnh vào trong.

“ha… Sâu quá…. Rách ruột rồi!” Lâm Dĩnh giật nảy bấu chặt cánh tay Lý Hứa Quân.

“thao chết em nè! Dám cưỡng dâm anh! Khai mau! Em đã làm tình với ai chưa sao mà thuần thục vậy?” Lý Hứa Quân đâm mạnh vào cúc hoa Lâm Dĩnh.

“ah….ha… Không có!… Em chỉ chỉ xem phim thôi…. Ah” Lâm Dĩnh khóc nức nở lắc đầu.

“vậy thì tốt! Sau này chỉ được làm tình với anh thôi! Nếu em dám để người khác đụng vào mình, đến lúc đó xem anh có thao chết em không?” Lý Hứa Quân mạnh bạo ra vào tạo thành thanh âm “ba ba” cùng với tiếng “phốc xích” dâm mỹ.

“ha..ha em chỉ có anh!” Lâm Dĩnh như thân cây nhỏ trên biển, phụ thuộc vào chuyển động của Lý Hứa Quân mà thân thể cậu cũng chuyển động theo.

“thao chết em nè… Thao chết em nè!” Lý Hứa Quân đẩy mạnh vào rồi rút ra toàn bộ, bàn tay không nhàn rỗi xoa nắn khắp người Lâm Dĩnh.

“haaaaa ….. Haz.. Em không được, mau dừng lại!” Lâm Dĩnh khóc lóc cầu xin tha thứ.

“anh sẽ thao em cho em bắn tinh luôn!” Lý Hứa Quân đâm mạnh vào trong. Lâm Dĩnh hét lớn một tiếng rồi bắn tinh.

“chúng ta chưa xong đâu!” Thấy Lâm Dĩnh thở phào nhẹ nhõm, Lý Hứa Quân cười xấu nói. Lặt úp cậu lại, dương vật bên trong xoay tròn cọ sát điểm G làm Lâm Dĩnh giật nảy, bây giờ Lâm Dĩnh úp mặt vào gối, mông vểnh lên cao, bên trong còn cắm dương vật thô to.

“chúng ta chơi trò cỡi ngựa đi!” Lý Hứa Quân nắm lấy tóc Lâm Dĩnh kéo ra sau, tay kia vỗ ba ba vào mông cậu, phần eo mạnh bạo đưa đẩy vào trong.

“Ô Ô…. Ông xã tha cho em!” Lâm Dĩnh nước mắt giàn dụ cầu xin tha thứ.

“đâu dễ như vậy!” Lý Hứa Quân lại vỗ mạnh vào mông Lâm Dĩnh. Lâm Dĩnh chịu không nổi kích thích, hét lớn bắn tinh, Lý Hứa Quân đâm vào sâu trong cơ thể Lâm Dĩnh cũng bắn tinh. Lý Hứa Quân ngã người đè lên người Lâm Dĩnh làm cho dương vật cấm vào sâu hơn.

Nghỉ mệt một lát, Lý Hứa Quân đứng dậy, kéo Lâm Dĩnh đang xịu lơ lên để cậu quỳ trên giường.

“liếm nó mau lên!” Lý Hứa Quân chống nạnh ra lệnh. Lâm Dĩnh nhận lệnh, ngước lên háng Lý Hứa Quân cọ cọ một hồi, rồi mở miệng liếm liếm dương vật vẫn còn tinh thần kia.

“ngậm vào trong miệng!” Lý Hứa Quân ngửa đầu thở dài thỏa mãn. Lâm Dĩnh ôm lấy đùi Lý Hứa Quân ngậm dương vật vào miệng liếm mút, hai tay Lý Hứa Quân nắm lấy tóc Lâm Dĩnh đẩy dương vật vào sau hơn. Dương vật đâm sau vào cổ họng làm cho Lâm Dĩnh thiếu dưỡng khí trướng đỏ mặt. Thấy cậu không chịu nổi nữa Lý Hứa Quân mới rút ra.

“khụ khụ…….” Lâm Dĩnh ôm cổ ho khan, cả người dựa vào chân Lý Hứa Quân, nước miếng nước mắt chảy loạn. Lập đi lập lại vài lần cuối cùng Lý Hứa Quân cũng tha cho cậu.

“đứng dậy được chứ?” Lý Hứa Quân quan tâm hỏi.

“dạ…..” Lam Dĩnh khàn khàn trả lời, bám vào Lý Hứa Quân đứng dậy, Lâm Dĩnh ôm lấy thật lưng Lý Hứa Quân, vùi mặt vào ngực anh. Dáng người Lý Hứa Quân cao lớn, Lam Dĩnh cao chưa tới cầm của anh nên được anh bao trọn.

“nhìn anh và cô ta bên nhau làm em ghen tị đến phát điên, em chỉ muốn giết cô ta thế vào chỗ cô ta. Cô ta còn tìm tới bảo em tránh xa anh một chút, cô ta có quyền gì mà bảo em rời xa anh chứ! Em biết làm như vậy anh sẽ chán ghét em nhưng em không còn cách nào khác, thà anh chán ghét em chứ em không muốn mất anh!” Lâm Dĩnh nức nở nói.

“ngoan sao anh lại chán ghét em chứ? Đừng khóc… Để chuyện này anh lo” Lý Hứa Quân nghiến răng nghiến lợi nói. Con nhỏ Thâm Lam chết tiệc, cô ta biết việc anh thích Dĩnh Dĩnh, hâm dọa nếu không muốn để mọi người biết chuyện này thì phải làm người yêu cô ta. Chết tiệc, cô sẽ phải trả giá lớn đó! Lý Hứa Quân hừ.

“chúng ta tiếp tục việc đang dang dở chứ nhỉ?” Lý Hứa Quân cười đến ngọt ngào, cuối xuống gậm cắn đôi môi đỏ sưng kia. Dùng sức bế Lâm Dĩnh lên, để chân cậu vòng qua eo mình, đâm dương vật đói khát vào trong cúc hoa non mềm. Lâm Dĩnh kinh hãi vội ôm lấy cổ anh. Thân thể hai người gián sát nhau, môi lưỡi giao triền, mỗi cú thúc mạnh từ người phía dưới làm cho thân thể Lâm Dĩnh ma sát với da thịt của đối phương khoái cảm ập đến quá lớn, Lâm Dĩnh điên cuồng rên rỉ, cách làm tình của Lý Hứa Quân như thân thể anh vậy, mạnh mẽ, thô bạo, nóng bỏng đôi chút ôn nhu. (-_- ôn nhu?)

“ông xã….. Từ bỏ.. Em. Em… Không được!” Không biết đã xuất tinh bao nhiêu lần, Lâm Dĩnh xin tha thứ.

“anh mang em đi tắm.” Lý Hứa Quân nhẹ nhàng bế Lâm Dĩnh lên, dương vật đang ở cúc hoa tiếng vào sâu hơn, mỗi bước đi dương vật lại nhịp nhàng ra vào.

“ưm… A..a.” Lâm Dĩnh lại động tình rên rỉ.

mở nước xả vào buồng tắm, trong lúc đợi nước đầy, Lý Hứa Quân để Lâm Dĩnh hai tay chống buồng rửa mặt, chân dang rộng, anh từ phía sau ôm lấy eo cậu, đâm mạnh vào, âm thanh ba ba vang lên liên tục trong phòng tắm. Lý Hứa Quân Làm tình quá dữ dội, Lâm Dĩnh đứng không vững. Lý Hứa Quân thấy vậy, quay người cậu lại, để cậu nồi lên buồng rửa mặt, hai chân dang rộng để lộ cúc hoa không ngường chảy ra tinh dịch, để hai chân cậu lên vai mình, Lý Hứa Quân không chút do dự đâm mạnh vào âm thanh dâm mỹ lại vang lên liên tục. Khi Lý Hứa Quân phóng xuất lần nữa Lâm Dĩnh gần như hôn mê. Bế cậu không nhúc nhích được nữa vào buồng nước ấm nước tràn ra ngoài chảy đầy sàn, ôn nhu vút ve những dấu vết mình lưu lại nhìn cậu ngủ gà ngủ gật Lý Hứa Quân muốn chơi xấu, cọ cọ dương vật đã dựng đứng lên mông Lâm Dĩnh, bất ngờ đâm mạnh vào làm cho Lâm Dĩnh bừng tỉnh, cậu muốn đứng dậy nhưng anh nhanh tay kéo cậu lại ôm vào trong ngực, dưới thân không ngừng nghỉ, đâm vào lút cán rồi rút ra toàn bộ, Lý Hứa Quân làm tình mãnh liệt làm cho nước trong buồng tràn ra ngoài, Lâm Dĩnh xịu lơ trong lòng Lý Hứa Quân để anh muốn làm gì thì làm. Nước ấm nóng chờ đến lúc Lý Hứa Quân làm tình thoả mãn thì nước đã lạnh ngắt. Ôm người hôn mê khỏi nước, lau sơ thân thể cho cả hai, để cậu ngồi trên ghế, Lý Hứa Quân thay ga giường rồi ôm Lâm Dĩnh lên nằm.

“chuyện của chúng ta cha mẹ biết rồi!” Lâm Dĩnh lầm bầm rút sâu hơn vào lòng anh, da thịt trần trụi gián sát nhau.

“anh yêu em!” Sau phút ngạc nhiên Lý Hứa Quân cười sủng nịnh hôn lên trán Lâm Dĩnh mỹ mãn chìm vào mộng đẹp.

Tiêu chuẩn

6 bình luận về “[ĐOẢN] Khi câu dẫn sắc lang tiểu thụ khó sống.

Bình luận về bài viết này